Header Ads

i Bất động sản

Cty TNHH Miền Nhiệt Đới Nha Trang cam kết gì cho công trình Beau Rivage Nha Trang?

(VTC News) - Công trình bất động sản đình đám tại Nha Trang đang được công ty đầu tư vì 1 chủ đầu tư mới, ấy là chủ đầu tư Tropicana Nha Trang (Miền Nhiệt Đới Nha Trang).

Thành lập từ năm 2012, Công ty TNHH Miền Nhiệt Đới Nha Trang (Tropicana Nha Trang) là một nhà đầu tư đầy bất ngờ khi được tỉnh Khánh Hòa giao cho trọng trách tăng trưởng dự án Khu phức hợp TM căn hộ Khách sạn Tropicana Nha Trang tại địa điểm số 40 Trằn Phú (P. Lộc Thọ, thành phố Nha Trang). Đây chính là địa điểm của khách sạn Hải Yến, tiền thân là khách sạn Grand Hôtel Beau Rivage Nha Trang do người Pháp xây cất và đưa vào hoạt động trong khoảng năm 1926.

Beau Rivage Nha Trang tọa lạc tại 40 Trần Phú, TP Nha Trang

Trước sứ mệnh tăng trưởng dự án phong cách 5 sao Quốc tế trở thành biểu tượng thế hệ của TP Nha Trang, Cty TNHH Miền Nhiệt Đới Nha Trang - Tropicana Nha Trang đã tức thời đơn vị 1 cuộc thi Kiến trúc quy mô quốc tế.

Đây cũng là lần trước tiên tại Việt Nam diễn ra cuộc thi tập trung một hội đồng giám khảo bao gồm các chuyên gia quốc tế đến trong khoảng những nước trên quả đât như Đại học Kobe (Nhật Bản), Frank Lloyd Wright (Arizona, Mỹ) – cái nôi sản hiện ra các kiến trúc sư nổi tiếng trên quả đât, ngài Paul Stoll (Đức) – nhà điều hành khách sạn Furama Hongkong và là nhà sáng lập các con phố di sản quả đât và được Sở thi công tỉnh Khánh Hoà duyệt y. Ngoài ra, giám khảo của cuộc thi còn sở hữu các vị giáo sư đầu ngành của ĐH kiến trúc TP. HCM.

Những đơn vị đầu tư tham dự tới từ các tổ chứcđầu cơ nổi danh như Aedas, Korn Architects, CPG, R Design và Clarke & Associates với những công trình tiêu biểu như sân bay Changi (Singapore), tổ hợp Marina Bay Sands (Singapore), sân vận động tổ chim Olympic (Bắc Kinh – Trung Quốc), toà nhà Opera House (Sydney – Úc)…

Giải nhất của cuộc thi xây dựng kiến trúc cho công trình Beau Rivage Nha Trang đã thuộc về doanh nghiệp Korn Architects (Đức) – thiết kế kiến trúc, Arup (Anh) – thiết kế kết cấu, JBA (Úc) – M&E và Halo (Mỹ) – xây cất nội thất. Từ kết quả cuộc thi này, chủ tịch Tropicana Nha Trang đã chọn ra những tổ chức phù hợp sở hữu công trình như Korn Architects (Đức) – xây dựng kiến trúc, Arup (Anh) – xây cất kết cấu, CPG (Singapore) – thiết kế cảnh quan và nội thất, Indochine (Úc) – M&E…

Năm 2018, Tropicana Nha Trang đã quyết định chọn tên thương nghiệp cho khối Căn hộ và Khách sạn 5 sao theo tên cũ: Beau Rivage Nha Trang. Đây là một trong các thương hiệu đã với hơn 150 năm, ngày nay trên trái đất với hơn 30 khách sạn cao cấp và khu nghỉ dưỡng sở hữu tên Beau Rivage đi cùng có địa danh.

Chủ đơn vịđầu cơ Tropicana Nha Trang cam kết gì cho Công trình Beau Rivage Nha Trang? - 2

Ông David Wray (phải), Phó tổng giám đốc vững mạnh kinh doanh khu vực Châu Á thăng bình Dương của Wyndham Hotel Group trong buổi lễ ký kết hợp tác có chủ đầu Tropicana Nha Trang.

Nhằm bảo đảm cho hoạt động của Khách sạn và Căn hộ 5 sao Beau Rivage Nha Trang hoạt động đúng chuẩn Quốc tế, chủ công tyđầu cơ Tropicana Nha Trang đã chọn tập đoàn điều hành Khách sạn Đứng thứ bốn thế giới Wyndham Hotels. Tại buổi lễ ký kế cộng tác, ông David Wray, Phó giám đốc điều hành vững mạnh buôn bán khu vực Châu Á yên bình Dương của Wyndham Hotel Group đã Đánh giá cao sự với mặt của Khách sạn 5 sao Tropicana Nha Trang sẽ góp phần tăng trưởng du hý và nhãn hàng Nha Trang lên tầm cao thế hệ.

Mang mong muốn mang lại đa dạng hơn các dịch vụ phong cách toàn cầu, vào tháng 3/2018, chủ công tyđầu cơ Tropicana Nha Trang đã chính thức ký kết hơp tác với Tập đoàn luận bàn kỳ nghỉ toàn cầu RCI (Resort Condominium Interntional Inc). mang sự liên kết này, chỉ riêng những nhà đầu tư căn hộ nghỉ dưỡng Beau Rivage Nha Trang sẽ được tặng gói luận bàn kỳ nghỉ toàn cầu có thời hạn 10 năm, giá trị trong khoảng 250 triệu đồng đến 500 triệu đồng.

Vừa mới đây, UBND tỉnh Khánh Hòa vừa ban hành quyết định duyệt Chương trình phát triển thành phố TP. Nha Trang tới năm 2025 và định hướng tới năm 2030 có tổng số tiền tổ chứcđầu tư lên đến 50.000 tỷ đồng. Lâu dài ko xa, thành phố biển Nha Trang sẽ phát triển vươn tầm khu vực, sánh ngang với những vùng đất du lịch và kinh tế lừng danh như Singapore và Hongkong. Trong xu hướng tăng trưởng tầm thường của cả đô thị, Khách sạn và Căn hộ 5 sao Beau Rivage Nha Trang tự tín vào sức hút cũng như tỷ lệ lấp đầy phòng, nên kiên cố hiệu quả tổ chức đầu tư sẽ ko bao giờ bị ảnh hưởng!

Công ty TNHH MIỀN NHIỆT ĐỚI NHA TRANG

Địa chỉ: 40 Trần Phú, P. Lộc Thọ, Thành phố Nha Trang, Khánh Hòa

Hotline: 0937 445 222

Website: https://beaurivagenhatrang.net

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.