Header Ads

i Bất động sản

Glory Heights Vinhomes Quận 9 thu hút giới đầu tư bằng chất lượng bàn giao

(Dân trí) - Glory Heights - phân khu hạng sang của Vinhomes Grand Park (TP Thủ Đức) - chinh phục các bạn bởi tiêu chuẩn bàn giao cao cấp vượt trội cộng chất sống nghỉ dưỡng thời thượng theo chuẩn Mỹ.

Tiêu chuẩn bàn giao cao cấp giúp tối ưu khoản tổ chức đầu tư

Theo báo cáo của Bộ xây dựng, lượng mua bán căn hộ trong quý I năm nay vẫn tăng hơn 272% so có quý IV/2022 và tăng 192% so sở hữu cùng kỳ năm ngoái. Trong ấy, tầng lớp căn hộ vẫn tiếp tục là điểm sáng của thị trường, bởi vì tài năng phục vụ nhu cầu ở thực cộng sự nâng cao nhiệt mạnh khỏe của thị trường căn hộ cho thuê.

Nắm bắt được đà tăng trưởng này, phổ quát nhà đơn vị đầu tư đã nhanh chân xuống tiền để đón sóng thị trường. Ngoại giả, để tối ưu khoản tổ chức đầu tư, giới đơn vị đầu tư đặt ra phổ biến mục tiêu khó tính, trong khoảng địa điểm tâm điểm, sự nổi trội của quy hoạch, xây đắp đến hệ thống nhân thể ích. Phổ thông nhà doanh nghiệp đầu tư ưu tiên chọn mẫu căn hộ có tiêu chuẩn bàn giao, nội thất liền tường cao cấp, vừa giúp khai hoang kinh doanh ngay vừa giúp tăng thêm trị giá thuê.

Phân khu Glory Heights tại Vinhomes Grand Park ở TPHCM sắp ra mắt thu hút nhiều nhà doanh nghiệp đầu tư khi này.

Glory Heights chinh phục khách hàng bằng tiêu chuẩn bàn giao - 1
Glory Heights có tiêu chuẩn bàn giao cao cấp, đồng bộ trong khoảng tòa nhà đến các căn hộ (Ảnh phối cảnh của VinHomes).

Được xây đắp trên diện tích hơn 31.000 m2, 5 công trình của Glory Heights nổi bật do phong cách xây đắp khác lạ cả mặt ngoài và mặt trong. cụ thể, chủ công ty đầu tư đã vũ trang hệ thống đèn LED tiền tiến, phần mái dùng LED Linear kết hợp LED Flood light, phần thân là LED Flood light và sảnh sẽ là hệ đèn LED down light tạo nên biểu tượng thế hệ cho cả khu vực.

Trong mỗi căn hộ, phong cách xây dựng đề cao thưởng thức cá nhân. Vì vậy, nội thất được sử dụng cũng đều sở hữu tiêu chuẩn cao cấp, sở hữu nai lưng thạch cao, sàn gỗ công nghiệp, gạch ceramic, cửa gỗ chống cháy... vũ trang vệ sinh được bàn giao tới trong khoảng thương hiệu Duravit danh tiếng của Đức, đem đến cho ko gian phòng tắm của căn hộ sự sang trọng, tinh tế.

Ngoại giả, cư dân Glory Heights còn thừa hưởng luôn thể ích tầm thường với khu vực sảnh rộng, tràn ngập ánh sáng tự nhiên; quầy lễ tân luôn chuẩn bị trợ giúp cư dân suốt 24/7; nội thất phòng chờ cao cấp.

Sự hấp dẫn của Glory Heights

Bên cạnh hệ thống trang bị bàn giao, các căn hộ cho thuê tại Glory Heights còn được công tyđầu tư không gian cộng đồng cao cấp, mang đến cuộc sống trải nghiệm cho cư dân. Cụ thể, phân khu sở hữu khu xông khá cá biệt gồm hồ Jacuzzi, phòng Sauna, xông ướt tây riêng và khu vực karaoke gia đình… giúp mang đến các chốc lát nghỉ ngơi, thư giãn cho gia chủ.

Cư dân đã mang thể thưởng thức công viên nội khu được lấy cảm hứng từ đô thị đại dương Malibu (California, Mỹ) ngay dưới chân tòa nhà. hồ bơi Malibu rộng hơn 845 m2, suối đại dương cảnh quan, thác tràn vô cực, công viên khủng long, sky game… là các một thể ích sẵn sở hữu của Glory Heights dành riêng cho cư dân.

Glory Heights chinh phục khách hàng bằng tiêu chuẩn bàn giao - 2
Chất sống nghỉ dưỡng thời thượng theo phong cách Mỹ tại Glory Heights (Ảnh phối cảnh của VinHomes).

Ngoại giả, quảng trường Golden Eagle cận kề sở hữu biển nước rộng hơn 2.000m2, đồi Beverly, vườn cọ, hàng chà là Canary cộng công viên Ánh sáng 36ha có hàng loạt sân vận động thể thao, khu tiệc nướng BBQ, bãi cỏ quảng trường, con đường tình ái, sân chơi trẻ em… cũng đem lại các thưởng thức khác biệt cho cư dân.

Glory Heights chinh phục khách hàng bằng tiêu chuẩn bàn giao - 3
góc nhìn từ ban công của căn hộ Glory Heights (Ảnh phối cảnh của VinHomes).

Nhu cầu kết nối của cư dân sẽ được phục vụ khi Glory Heights nằm ở vị trí kề cận "tọa độ giao thương" được tạo nên vì đại lộ bán buôn Rodeo sầm uất và trung tâm thương nghiệp Vincom Mega Mall.

Ngoài việc thỏa sức bán buôn ở các "thiên con đường hàng hiệu" này, cư dân cũng dễ dàng dùng những dịch vụ chất lượng quốc tế khác như hệ thống trường học liên cấp Vinschool, Brighton College, hay Bệnh viện Quốc tế Vinmec… cách nhà chỉ 5 phút di chuyển.

Trong khoảng Glory Heights, cư dân cũng với thể dễ dàng kết nối tới khu phường đêm Vinhomes Grand Park sôi động suốt trong khoảng 16h tới 2h sáng hôm sau để có thêm hưởng thụ bán buôn, xả khá, nhất là vào mỗi dịp cuối tuần. Nơi đây cũng là "điểm hứa nghệ thuật" ham mê của bạn teen lúc thường xuyên là địa điểm doanh nghiệp các lễ hội âm nhạc sở hữu phổ thông hoạt động phổ quát.

Glory Heights chinh phục khách hàng bằng tiêu chuẩn bàn giao - 4
Từ Glory Heights, cư dân dễ dàng kết nối đến các khu vực khác để tiêu dùng những nhà sản xuất, tiện thể ích (Ảnh phối cảnh của VinHomes).

Tọa lạc tại vị trí chiến lược, nằm ở khu vực với cơ sở giao móc ngoặc bộ, hoàn thiện, Glory Heights cũng với khả năng kết nối tới trọng điểm Tp.Hồ Chí Minh chuẩn y những trục đường mập Phước Thiện - Nguyễn Xiển và vòng đai 3, tới đây còn sở hữu thêm Metro số 1 Bến Thành - Suối Tiên.

(Dẫn nguồn: https://dantri.com.vn/bat-dong-san/glory-heights-chinh-phuc-khach-hang-bang-tieu-chuan-ban-giao-20230621114141813.htm)

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.