Header Ads

i Bất động sản

Gia đình trẻ mua nhà Taka Garden Riverside Homes, mua cả không gian sống

Bí quyết đây 4-5 năm, sở hữu trên dưới 1 tỉ đồng đã mang thể mua 1 căn hộ, thì nay có 2 tỉ đồng, khách hàng đa số khó mang thể tìm thấy căn hộ vừa ý làm cho giấc mơ “an cư lạc nghiệp” trở nên xa vời.

Khó tìm được chốn “an cư” dưới 2 tỉ đồng tại TP.HCM, nhiều người trẻ “ly tâm” ra các đô thị vệ tinh như Tân An (Long An)
Khó mua được chốn “an cư” dưới 2 tỉ đồng tại TP.HCM, phổ biến người trẻ “ly tâm” ra các đô thị vệ tinh như Tân An (Long An)

Câu chuyện mua căn hộ, tậu cả ước mong

Người ta thường nhắc đến câu chuyện “an cư, lạc nghiệp” sở hữu cột mốc trưởng thành cộng phổ thông nỗi lo lắng. nhì từ “thành công” và “ổn định” khiến cho nhiều người trằn trọc. Giữa guồng quay gấp rút của cuộc sống, động lực đầu tư căn hộ chính là “tay vịn” tinh thần giúp phổ biến bạn trẻ hiện đại cảm thấy bớt cheo leo và thêm niềm tin tiến bước. sở hữu đôi vợ chồng trẻ, “ngôi nhà chung đầu tiên” như cột mốc trưởng thành của nhì người, mở ra cuộc hành trình thế hệ nhưng mà nay ta không còn 1 mình.

Ngoài vấn đề về vốn đầu tư, trước đây, gia đình trẻ dành đầu tiên chọn nhà mang các mục tiêu nội ô, đông vui, nhộn nhịp… thì sau dịch Covid-19, họ lại mong muốn tổ ấm là nơi mang đến trị giá xúc cảm cùng năng lượng trong cuộc sống. càng ngày càng rộng rãi gia đình trẻ chú trọng đến chất lượng kiến thiết tiêu chuẩn quốc tế, môi trường sống gần gụi tự nhiên, với rộng rãi ko gian vận động…

Phổ thông người chọn đưa gia đình "ly tâm" ra thị trấn vệ tinh vùng giáp giới sở hữu mong muốn thoát được sự ngột ngạt, hưởng thụ ko gian tươi tốt của đột nhiên để cân bằng cuộc sống. Họ hy vọng với số tiền bỏ ra tương đương có 1 căn tầm thường cư tầm trung tại TP.HCM là mang thể chiếm hữu nhà tại các Dự án chất lượng, nhiều ko gian để tham gia các hoạt động thể dục, kết nối đồng đội.

Các điểm đến như TP.Tân An (Long An), TP.Thuận An, TP.Dĩ An (Bình Dương), Đồng Nai… trở nên tuyển lựa phổ biến. Điều này khắc phục bài toán giá nhà TP.HCM đang leo thang. khác biệt, với cơ sở cơ sở vật chất đương đại, hệ thống nhà sản xuất luôn tiện ích đa dạng, hoàn thiện, TP.Tân An đang là nơi an cư tuyệt vời dành cho rộng rãi gia đình trẻ.

Sở hữu tổ ấm trước hết chuẩn “Nhật”, bạn đã sẵn sàng?

Bên cạnh địa điểm, giá cả, hệ thống tiện ích nội khu và chất lượng cũng góp phần tạo nên “gu” chọn nhà của người trẻ. Nhật phiên bản được xem là 1 trong những chuẩn mực sống của trái đất. Kiến trúc, đẳng cấp, tiêu chuẩn, quy tắc khó tính, giá trị tích cực cộng những triết lý thăng bằng của môi trường sống chuẩn Nhật được đông người Việt ưu chuộng.

Anh Ngọc Tuấn (kỹ sư, 31 tuổi), sau phổ quát năm học tập, khiến việc tại Nhật bạn dạng, chia sẻ: “Vì nhớ và muốn được ở gần gia đình, tôi quyết định trở về Việt Nam sinh sống. ngoại giả, tôi vẫn mong muốn được sống trong những khu nhà ở riêng biệt chan hòa, gần gụi tự nhiên như ở Nhật”.

Không gian xanh, luôn tiện ích đương đại tiêu chuẩn quốc tế là mục tiêu chọn lọc nơi ở phù hợp của gia đình trẻ

Theo anh Tuấn, đương đại mà riêng tây, liên hiệp mang ngẫu nhiên là chỉ tiêu tuyển lựa không gian sống của gia đình anh khi trở về Việt Nam. Công trình Taka Garden Riverside Homes tại TP.Tân An (Long An) bởi vì Cát Tường Group tăng trưởng là Công trình đơn lẻ tạo tuyệt vời cho anh do kiến thiết cảnh quan theo tiêu chuẩn Nhật bản, không gian xanh thoáng mát, tiện ích thông minh. Tại đây, mỗi cư dân được coi là mảnh ghép thi công không gian sống chuẩn mực, đồng đội tiến bộ.

Công trình là khu nhà ở biệt lập nằm ngay khu dân cư hiện hữu trọng tâm TP.Tân An. Công trình được quy hoạch thi công do Ardor Architects - Top 10 doanh nghiệpđầu tư kiến trúc hàng đầu Việt Nam, khéo léo mang yếu tố bỗng dưng vào công trình; cùng lúc lấy cảm hứng đẳng cấp tối giản, giúp ko gian trở thành thái hoà. những căn nhà được sử dụng vật liệu tinh tế, gần gụi thiên hòa quyện cộng những gam màu sáng và trung tính như trắng, xám, be,…

Bên trong nhà dòng tại Công trình Taka Garden Riverside Homes sở hữu xây đắp tối giản, đương đại

Taka Garden Riverside Homes chiếm hữu chi phí cho thị trường bất động sản Long An hợp lý thích hợp điều kiện tài chính của người trẻ. sở hữu giá bán chỉ trên 2 tỉ đồng, thanh toán từ 750 triệu đồng (30% giá trị sản phẩm), chiết khấu 5%, khách hàng đã có dịp chiếm hữu căn nhà phố; còn được tặng trang bị nhà ở sáng tạo Smarthome Lumi căn bản. ngân hàng Vietcombank cam kết cho vay từ 70~90% giá trị của cải, thời kì vay tới 20 năm cũng giúp người mua trẻ khắc phục bài toán tài chính. không những vậy, người dùng giao dịch chiến thắng trong buổi mở bán dự định công ty tháng 5 đến còn có dịp rút thăm trúng thưởng ôtô Honda HR-V 2021, tủ lạnh thông minh Samsung, iPhone 12 Pro, TV Samsung 65inch, iPad Pro 2020...

Đây là 1 trong số ít Công trình đáp ứng cả 3 yếu tố theo khuynh hướng chọn không gian sống của người trẻ: thuộc khu vực giao thông thuận tiện, vừa túi tiền và một thể ích chờ mong. mang chọn lọc này, gia đình trẻ mang tổng thu nhập khoảng 30 triệu đồng/tháng dễ dàng trở thành chủ sở hữu của căn nhà đương đại tiện nghi, được sống trong ko gian, môi trường tiêu chuẩn Nhật.

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.