Header Ads

i Bất động sản

Phú Mỹ Hưng: Chủ đầu tư 30 năm đeo đuổi 1 cam kết

Qua 3 thập kỷ, Phú Mỹ Hưng đã chứng minh là 1 trong số chủ công ty đầu tư quyết tâm khiến cho tròn mọi cam kết có quý khách - điều tưởng là đương nhiên nhưng mà không dễ đạt được.

Phía sau một không gian đáng sống

Giữa tháng hai, cái nắng gay gắt của Sài Gòn như dịu bớt lúc du khách vừa rẽ bước vào khu thị trấn Phú Mỹ Hưng. Các tuyến đường thoáng rộng nằm thanh bình dưới tán cây cổ thụ. Trong bán kính vài phút đi bộ mang thể bắt gặp mặt một công viên chủ đề với quy mô đáng được gọi là công viên, chứ ko chỉ là các mảng xanh nhỏ nhoi xen giữa những tòa cao ốc.

ko gian xanh mát bên trong khu đô thị (Ảnh: Phú Mỹ Hưng).

Theo ban bố của chủ đơn vịđầu tư, mật độ cây cối tại khu thị trấn này vẫn ở mức đáng ngưỡng mộ - 8,9m2/người. Và nếu như so sánh với bản quy hoạch khu thành phố cách đây sắp 1/3 thế kỷ, thì không gian dành riêng cho cây cỏ - mặt nước đã được tôn trọng toàn bộ tuyệt đối, bất chấp trị giá mỗi m2 đất ở đây đã tăng đến mức khó tưởng với những người tham gia lập quy hoạch ngày ấy.

Trong bán kính vài phút đi bộ, người ta mang thể bắt gặp gỡ một công viên mập tại Phú Mỹ Hưng (Ảnh: Phú Mỹ Hưng).

Dọc đại lộ Nguyễn Lương Bằng - một trong các trục "xương sống" đi qua trọng điểm khu đô thị - một lực lượng công nhân đang cấp tập hoàn thiện công tác nâng cấp mặt trục đường. Trước đó, Phú Mỹ Hưng cũng vừa hoàn tất tăng cấp, mở rộng đại lộ Nguyễn Văn Linh, đoạn trong khoảng Nguyễn Thị Thập tới Huỳnh Tấn Phát. Giống như phổ quát tuyến đường nội khu khác, những đại lộ này được upgrade hoặc mở mang khi cư dân còn chưa trông thấy dấu hiệu xuống cấp nào.

Đại lộ Nguyễn Lương Bằng đang được cải tạo, chỉnh trang dù chưa có tín hiệu xuống cấp (Ảnh: Hải Long).

"Là cư dân biệt thự Phú Mỹ Hưng hơn chục năm nay, tôi rất bằng lòng khi thấy dung mạo khu thành phố mỗi ngày mỗi mới mẻ, cơ sở vật chất - tiện ích càng ngày càng hoàn thiện và khác lạ là dịch vụ hậu mãi rất khả quan. Chủ đơn vịđầu tư coi sóc trong khoảng cây xanh, con đường sá tới việc tiếp nhận và xử lý nhanh những vấn đề nhưng cư dân đề đạt. Đi đâu thì đi, mà tôi vẫn thích Phú Mỹ Hưng hơn", chú Hòa - 1 cư dân - giãi bày.

Chú Hòa - cư dân đã gắn bó với Phú Mỹ Hưng hơn 10 năm nay (Ảnh: Hải Long).

Cam kết đặt người dùng làm trọng điểm

Phú Mỹ Hưng vừa công ty sự kiện có chủ đề "Nhân khí sanh phú quý", tối 12/2. Giữa lúc thị phần phổ biến bất định - 1 số tổ chứcđầu cơ dù không gặp khó khăn cũng tạm dừng những hoạt động, bởi lúng túng tâm lý của thị phần tác động đến sức lôi cuốn Dự án - trong ngày sự kiện này diễn ra, vẫn thu hút khoảng 1.000 khách hàng tới Phú Mỹ Hưng Đánh giá thông báo Công trình. Khu vực sự kiện dành cho khách mời liên tiếp được mở mang, bởi lượng khách để ý phổ thông hơn kế hoạch mà doanh nghiệp đầu tư đặt ra ban đầu.

Khoảng 1.000 quý khách đã đến Phú Mỹ Hưng trong ngày công ty sự kiện "Nhân khí sanh phú quý" hôm 12/2 (Ảnh: Hải Long).

Là nhà công ty đầu tư sở hữu 4 bất động sản của Phú Mỹ Hưng, chị Hằng nhận định, chữ "tín" là nhân tố hàng đầu lôi kéo người dùng đến chương trình ngày hôm ấy. Dù ngày nay, TPHCM mang ko ít khu đô thị cao cấp, có giá trị bất động sản vượt qua Phú Mỹ Hưng đa dạng lần; mà số chủ đơn vịđầu tư có thể thực hành tất cả những cam kết với người dùng thì ko phổ biến.

"Cái gì Phú Mỹ Hưng cam kết thì đều thực hiện được. Tôi Tìm hiểu cao nhất là cam kết về pháp lý. người dùng cảm thấy bình yên lúc tổ chứcđầu cơ những công trình của Chủ doanh nghiệpđầu tư, mang Công trình tôi chiếm được sổ hồng chỉ 3-4 tháng sau lúc CĐT bán căn hộ Phú Mỹ Hưng cho tôi. Rồi cam kết về môi trường sống, chỗ nào quy hoạch cho mảng xanh sẽ là mảng xanh, chỗ nào cho luôn tiện ích là tiện ích, chứ không chỉ tập hợp xây nhà thôi", chị Hằng Đánh giá.

Chị Hằng - 1 nhà đầu tư bất động sản gắn sở hữu Phú Mỹ Hưng phổ biến năm nay (Ảnh: Hải Long).

Chia sẻ sở hữu tạp chí, ông Trương Quốc Hưng - Phó giám đốc điều hành doanh nghiệpđầu tư TNHH Phú Mỹ Hưng - cho biết, công tyđầu cơ không đứng ngoài các ảnh hưởng của thị phần do lực cầu phổ biến đi xuống. mà không thành thử, mà đơn vịđầu cơ phá đổ vỡ hoặc thay đổi các cam kết có người dùng, đặc biệt là cam kết về pháp lý, tiến độ bàn giao cũng như lấp đầy nhân tiện ích bên trong khu thành phố theo kế hoạch kinh doanh hàng năm và phân kỳ phát triển đô thị.

Ông Trương Quốc Hưng - Phó tổng giám đốc tổ chức đầu tư TNHH Phú Mỹ Hưng (Ảnh: Trần Đạt).

Cụ thể, trong hai quý đầu năm 2022, Phú Mỹ Hưng đã hoàn tất bàn giao gồm công đoạn hai The Peak - hợp phần chung cuộc của khu phức hợp Phú Mỹ Hưng Midtown, 409 thành phầm thuộc The Ascentia và Amelie Villa - Công trình vi la trước hết nằm ngoài Phú Mỹ Hưng.

Tính tới cuối năm 2022, tỷ trọng sổ hồng đã được bàn giao tại Phú Mỹ Hưng đạt 80% tổng số sản phẩm đã chào bán trên thị trường (Ảnh: Phú Mỹ Hưng).

Trong năm 2022, sở hữu khoảng 1.000 giấy CN QSĐ và QSH nhà (sổ hồng) của căn hộ và shop tại Phú Mỹ Hưng được hoàn thành ra sổ. Báo cáo này nâng tỷ trọng (sổ đỏ) được cấp tại các dự án của Phú Mỹ Hưng lên 80% trên tổng số hơn 20.000 sản phẩm đã chào bán ra thị trường. 20% Còn lại chủ quản vì các bạn chưa nộp hồ sơ để Phú Mỹ Hưng tiến hành thủ tục xin cấp giấy độc lập trong khoảng cơ quan công dụng.

Sau thắng lợi sở hữu The Peak và The Ascentia, bộ sưu tập nhà chiếc thực của Phú Mỹ Hưng tại The Antonia và phu My Hung The Horizon tiếp tục trở nên tâm điểm của thị phần. (Ảnh: Phú Mỹ Hưng).

Nắm bắt nhu cầu của những các bạn phân khúc cao cấp, Phú Mỹ Hưng còn hài hòa có các đối tác sản xuất cái sản phẩm "chìa khóa trao tay - xách vali vào ở ngay". Các căn hộ đã hoàn thiện nội thất này ko chỉ giúp hà tiện thời gian thi công - kiến thiết nội thất cho các chủ sở hữu bận rộn, nhưng còn giúp người mua sở hữu hưởng thụ thực trong việc Nhận định sản phẩm cũng như tham khảo các chiếc thi công.

Phú Mỹ Hưng ra mắt bộ sưu tập những căn hộ hoàn thiện nội thất mới nhất tại cu li My Hung The Horizon và The Antonia (Ảnh: Hải Long).

Đáng kể, dù Đánh giá khách hàng đang thận trọng hơn lúc xuống tiền với những tài sản mang trị giá béo đặc biệt trong quá trình thị phần mang tín hiệu đi xuống, nhưng cuối quý III/2022, Phú Mỹ Hưng đưa ra thị phần Công trình hạng sang trước tiên - cu li My Hung The Horizon ngay khu biển Bán Nguyệt. Đây cũng là thành phầm nhà ở trước hết tại khu vực được định vị là "trái tim đô thị" - nơi tập kết các hoạt đồng thương nghiệp, dịch vụ, giải trí, buôn bán, ẩm thực quy mô và đương đại nhất thị trấn Phú Mỹ Hưng.

cu li My Hung The Horizon là Dự án trước hết tại trọng điểm khu biển Bán Nguyệt được bán ra thị trường (Ảnh: Phú Mỹ Hưng).

Nhờ trị giá, vị trí chiến lược cộng pháp lý rõ ràng, tiến độ đảm bảo nên phu My Hung The Horizon đã thu hút sự để ý của lực lượng khách hạng sang có kết quả giao du đợt mở bán trước nhất đạt hy vọng. Chủ doanh nghiệpđầu tư còn tích cực khiến việc với nhiều đối tác để đem đến những giảm giá dành riêng cho cư dân cu li My Hung The Horizon.

Ngoài cu li My Hung The Horizon, những căn hộ dòng tại The Antonia cũng thu hút khách thăm quan, Nhận định Dự án ngay tại thành quả (Ảnh: Phú Mỹ Hưng).

"Định hướng xuyên suốt của Phú Mỹ Hưng là lấy các bạn làm trung tâm và kiên định sở hữu phương châm: thực hiện đúng và đủ các gì đã cam kết mang khách hàng; ko giới hạn quyết tâm cải thiện chất lượng và sự đa dạng sản phẩm; ngày càng tăng giá trị bất động sản cho các bạn dù họ tậu thời điểm nào. Việc tăng thêm trị giá bất động sản cho người dùng được đảm bảo bằng phương pháp nhất quán chế độ bán hàng và liên tục bửa sung, tăng cấp cơ sở, mở rộng một thể ích thành phố phê duyệt việc tự tổ chứcđầu tư hoặc kêu gọi, giúp cho những nhà tổ chứcđầu tư thứ cấp khai triển thành quả, dịch vụ…

Hầu hết định hướng phát triển hoặc đổi thay của đơn vịđầu tư đều đặt trên tiêu chí mang lại lợi ích cho khách hàng theo đúng ý thức nhưng mà cố chủ tịch Hội đồng quản trị tổ chứcđầu cơ - ông Lawrence S. Ting để lại: lúc chúng ta đến 1 nơi nào đó để công tyđầu tư, đừng nhọc lòng đến việc chúng ta mang thể lấy đi những gì, mà hãy để ý đến việc chúng ta mang thể để lại các gì", vị Phó tổng giám đốc nhấn mạnh.

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.