Header Ads

i Bất động sản

Sự đắt giá bên trong những dự án 6 sao Eco Village SaiGon River ban đầu ở Việt Nam

Thi công 1 dự án ko khó, nhưng xây dựng 1 dự án trở thành biểu trưng của 1 vùng đất, khiến cho nó đáng sống như một resort nghỉ dưỡng 6 sao nhưng mà vẫn giữ nguyên lành hệ sinh thái, văn hóa vùng miền mới là khuynh hướng nhưng các chủ công ty đầu tư với tầm hướng tới. Tại Ecovillage SaiGon River, nhà sáng lập Ecopark đang tiếp tục đi theo kim chỉ nam đó nhưng trở thành “phiên bản” cao hơn của chính mình...

TRONG KHOẢNG THÀNH PHỐ ĐÁNG SỐNG GIỮ NGUYÊN LÀNH HỆ SINH THÁI VÙNG MIỀN

Henry David Thoreau (nhà văn, nhà thơ, nhà hiền triết người Mỹ) từng viết: “Những người thợ tốt nhất tạc lên đá không hề bằng khí cụ sắt hay đồng, nhưng mà hãy sử dụng bàn tay dịu dàng của gió, sự mát lành của nước và dòng tâm thanh tú trong dẻo dai lâu dài”. Ấy cũng là bí quyết nhưng Ecopark đang dai sức, âm thầm thi công nên những đô thị sinh thái có “mã gen” trân qúy tự nhiên, tôn trọng phiên bản dung nhan trên hành trình xây cất tượng trưng sống tại những vùng đất.

2 thập kỉ trước, nhà sáng lập Ecopark thiết kế khu đô thị cộng tên ở phía đông Hà Nội, cách hồ Hoàn Kiếm 15km. Giống như đa dạng đô thị phồn vinh trên trái đất đều gắn liền sở hữu một loại sông như Paris, London, Vienne..., khu thành phố Ecopark trải dài bên bờ sông Bắc Hưng Hải, được sông Hồng và sông Đuống trù phú xung quanh, là nơi phong thủy tượng trưng cho “nhân vượng, gia an”.

Đặt mục đích chất lượng cuộc sống lên hàng đầu, gần 500ha của Ecopark được quy hoạch có hơn 20% diện tích là mặt nước và cây cối, tỷ trọng xây dựng 21%, tương đương sở hữu những khu nghỉ dưỡng 5 sao. Chỉ phương pháp trọng tâm Hà Nội 25 phút tài xế, Ecopark cũng được định hướng, vinh danh là đại thành phố sinh thái phong cách, đáng sống nhất miền Bắc lúc sở hữu các tác phẩm nhà ở đặc biệt được thi công theo khoa học xanh rất dị mang không gian mở, rộng thoáng, tràn đầy tương đối thở của bất chợt cùng 4 công viên rộng lớn, một triệu cây cối cùng hệ thống luôn thể ích thể thao, vui chơi, giải trí, giáo dục trọn vẹn.

Song, như thế vẫn chưa đủ! Ecopark vẫn giữ các “bí mật” cho riêng mình nhưng ngay cả những cư dân lâu năm cũng chưa biết. Đấy chính là giá trị văn hóa bạn dạng địa của vùng cây cảnh Văn Giang - Hưng Yên trứ danh vẫn được bảo lưu. không ít chủ nhà vườn đã trở nên chuyên gia cây cỏ trong đô thị.

Khác lạ, rất nhiều cây tại công trình vốn đã sinh sống tại đây và được chủ công ty đầu tư ươm trồng lại rồi coi ngó theo tiêu chuẩn mới. Hệ sinh thái của vùng cũng được bảo lưu. Ko nhiều người biết, hằng năm chủ tổ chức đầu tư vẫn chi ra hàng trăm tỷ đồng để coi ngó, bảo tồn hệ sinh thái khi không. Những bọn sóc, lũ chim, vịt trời, le le… sống trưởng tốt trong “ngôi nhà xưa” của chúng. Các rặng cây vẫn xanh rẻ, mướt mát vòng quanh năm, không một ngày bị sâu bệnh thiếu chất dinh dưỡng,…

TỚI TƯỢNG TRƯNG NGHỈ DƯỠNG 6 SAO BẢO TÀNG, LỚN MẠNH HỆ SINH THÁI

Vừa qua nhất, tại công trình đang phát triển phía đông sông Sài Gòn, phương pháp nhà thờ Đức Bà 18 km, một “phiên bản” cao cấp nhất trong “họ” nhà sáng lập Ecopark ra đời: tượng trưng nghỉ dưỡng 6 sao Eco village Saigon River.

Ecovillage Saigon River được chủ tổ chức đầu tư lấy cảm hứng trong khoảng một ngôi làng bé đầy sắc đẹp được vẽ lên do các loài hoa, gợi xúc cảm về 1 miền non sông mênh mang, trù mật. Trong khoảng “mã gen” xanh đã thành nhãn hàng, cho đến Ecovillage Saigon River - 1 phiên bản cao nhất trong triết lý tăng trưởng thành phầm của Nhà Sáng Lập Ecopark, tôn trọng tình cờ, bảo lưu giá trị bản địa vẫn ko đổi thay, phong cảnh sinh thái được bảo lưu 1 cách tài ba.

Ông Nguyễn Tuấn Anh - Giám đốc cảnh quan cây trồng tại Ecovillage Saigon River san sẻ thân tình: “Dự án nằm trên vùng đất ven sông nên mang hệ sinh thái khi không rực rỡ. Trong thời kỳ vững mạnh, chúng tôi đề cao việc bảo tàng và lớn mạnh các cái cây vừa tạo bóng mát (bần chua, gừa) vừa giữ đất, chống xói mòn, sạt lở (dừa nước), vừa bảo tồn nguồn thủy sinh (sen, súng, cỏ nến, mái dầm, thủy trúc)…”.

Còn theo đại diện đối tác huyền thoại cảnh quan và quy hoạch bậc nhất nhân loại LJ - Asia: Đây là 1 "bài toán khó" từ chủ tổ chức đầu tư nhưng mà doanh nghiệp đầu tư đã với phương án: “Sự tiên phong không tới trong khoảng việc chúng ta đi trồng cây và xây dựng môi trường, nhưng đến từ việc chúng ta bảo vệ hệ sinh thái vùng miền, ko với cây nào bị chặt đi, không với hòn đá nào bị di dời để bảo đảm tổng thể hệ sinh thái nơi đấy, thực từ vật, đến động vật như cá, chim muông vẫn tiếp diễn sinh sống và phát triển".

Ko chỉ giữ nguyên lành hệ sinh thái, Eco village Sai gon River định hướng trở thành biểu trưng nghỉ dưỡng 6 sao có các tham số ấn tượng: 170 cây xanh/người, 34ha mặt nước đi qua công trình, mật độ kiến thiết toàn khu 15%, 4ha công viên,… Và khác lạ, chủ công ty đầu tư dành hàng nghìn tỷ đồng để vững mạnh tổ hợp trị liệu béo nhất trên thị trường bất động sản Việt Nam.

Khác biệt, nhà sản xuất điều hành và coi ngó căn hộ khi chủ nhà đi vắng cho tới trật tự quản lý bảo trì nghiêm nhặt do chính những nhãn hàng nghỉ dưỡng bậc nhất cung cấp là điểm cộng khác biệt của mô phỏng bất động sản xịn sẽ được cung ứng tại Eco Village SaiGon River.

Theo ấy, cộng đồng cư dân được cung cấp nhà sản xuất quản gia gia đình tiêu chuẩn 6 sao, mở ra đẳng cấp sống thượng lưu hoàn toàn thế hệ, không tiền khoáng hậu. Knight Frank gọi đây là “cuộc cách mệnh đẳng cấp sống” và đánh giá thiên hướng này sẽ dẫn dắt thị phần bất động sản hạng sang, chính hãng chỉ cần khoảng đến nhất là khi số lượng người siêu giàu (UHNWI) tại Việt Nam đã nâng cao gần gấp đôi từ thời gian trong khoảng năm 2017 tới năm 2022. Dự báo đến năm 2027 con số này sẽ sắp chạm mốc 1.300, thêm 22% so sở hữu ngày nay, và tương đương mức tăng 122% trong vòng 10 năm.

Mang thể thấy, Ecovillage Saigon River là bước nối tiếp triết lý lớn mạnh độc đáo của nhà sáng lập Ecopark tại nơi có nhu cầu về môi trường sống chữa lành mập như Tp.HCM. Không chỉ là một dự án bất động sản chung, Ecovillage Saigon River hy vọng mang đến trải nghiệm hưởng thụ sự gắn kết sở hữu thiên nhiên, sự coi ngó cả thân-tâm-trí trong 1 không gian sống tuyệt vời cho cư dân.

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.