Header Ads

i Bất động sản

Chính sách tốt nhất khu Tây: 10% nhận nhà vào ở, trả tiền sau 24 tháng

Một công trình tại trung tâm hành chính Bình Chánh vừa tung ra biện pháp chưa từng xuất hiện: các bạn thanh toán 10% để dọn vào ở. Phần còn lại trả chậm trong 24 tháng. Đây được xem là căn hộ đã bàn giao sở hữu mức tính sổ phải chăng nhất trên thị phần BĐS trong khoảng trước tới nay.

Theo ông Võ Hồng Thắng, Phó Giám đốc R&D DKRA Group, thời điểm này là thời cơ mười năm có một để tậu bất động sản sở hữu tầm giá chiết khấu và khuyến mãi cao. Ghi nhận thực tại, phần nhiều khuyến mãi ngày nay thanh toán 30% tới khi nhận nhà. Dù mang rộng rãi điểm cộng hăng hái như giúp khách tậu với thêm thời gian chuẩn bị dòng tiền, vốn bé vẫn tự tín chiếm hữu nhà ở. Ngoài ra phương án này vẫn sở hữu 1 số nhược điểm như: các bạn mang thể đối mặt không may dự án trễ tiến độ, “gánh nợ” và mất thanh khoản khi lãi suất thả nổi quá cao.

Vừa mới đây, khu căn hộ Westgate Bình Chánh bất ngờ tham dự vào cuộc đua ưu đãi sở hữu chính sách chưa từng xuất hiện trên thị phần. Cụ thể, bắt đầu từ 1/9/2023, toàn bộ người dùng mua đất Westgate chỉ cần tính sổ 10% đã ký hợp đồng tìm bán và xách vali vào ở ngay ko cần thêm phí tổn nào, sau ấy chia nhỏ tính sổ. Trong 12 tháng tiếp theo chỉ cần trả thêm 20% sau đấy giới hạn lại tới 24 tháng kể từ ngày ký hợp đồng sắm bán mới cần chi trả tiếp 65%. Lấy ví dụ, 1 căn 3 phòng ngủ người mua chỉ cần tính sổ trước 370 triệu để dọn vào ở.

10% để dọn vào nhà ở là mức thanh toán thấp nhất dành cho dự án đã xây dựng
10% để dọn vào nhà ở là mức tính sổ rẻ nhất dành cho Dự án đã thi công

Đối chiếu sở hữu những phương thức tính sổ đang áp dụng trên thị phần, giảm giá này chưa từng mang tiền lệ. Thứ nhất, nếu như chỉ xét về tỷ lệ tính sổ 10%, đây là mức rẻ nhất để nhận nhà từ trước cho tới hiện tại vì đa số các công trình cần chi trả 95% thế hệ được nhận nhà. Thứ hai, về tiến độ xây dựng căn hộ Westgate tính đến cột mốc nhận nhà, Westgate mang thời gian giảm giá đa dạng hơn 24 tháng so có công trình đang xây. Thứ 3, chế độ này giúp quý khách vừa sở hữu nhà ở nhưng ko cần vay ngân hàng, song song hà tiện được hàng trăm triệu từ việc khai phá cho thuê hoặc chi phí thuê nhà.

Đơn cử, ngày nay giá thuê căn hộ 2- 3PN trong khu vực nghiêng ngả mức 12-15 triệu/tháng. Việc có nhà sớm hơn 24 tháng so với những Dự án phải chờ nhận nhà giúp các bạn hà tằn hà tiện từ 288 - 360 triệu chỉ mất khoảng này. Đáng để ý, vì tỷ trọng thanh toán ban đầu chỉ 10% nên số vốn khách mua chi trả ban sơ cũng thuộc hàng thấp hàng đầu thị phần.

Bên cạnh đó, nhận định kỹ hơn, hiện giờ lãi suất thả nổi đang cao, lo âu về pháp lý và chất lượng công trình cũng khiến cho phổ thông người băn khoăn. do đó, chính sách của căn hộ Westgate Bình Chánh thời điểm này đã giải tỏa rất nhiều mọi nỗi lo của khách hàng.

Chính sách này còn mở ra thời cơ đơn vị đầu tư béo trong khi Bình Chánh đang nỗ lực đặt cột mốc lên thành phố vào 2025, vòng đai 3 ấn định thông vào 2025. Như vậy, bỏ ra số vốn ban sơ chỉ 10% và trả chậm rãi đến 2026, khách mua có thể gia tăng lợi nhuận đa dạng lần trên số tiền chi trả ban sơ. Ngoài ra, quý khách mang thể cầm chắc lợi nhuận mang chính sách cam kết cho thuê dao động từ 240 – 840 triệu đồng. Tặng gói nội thất hoàn thiện cao cấp tới từ nhãn hàng An Cường, tổng trị giá từ 200 tới hơn 300 triệu tùy diện tích căn hộ. Chiết khấu lên tới 10% khi tính sổ nhanh và hotdeal cộng sắm lên tới 3%. Đáng chú ý, gần như khuyến mãi được cộng dồn giúp chủ sở hữu với thể tối ưu tổn phí lên đến cả tỷ đồng.

Đây cũng là lý bởi dự án liên tiếp thu được quan tâm của thị trường. Tính tới bây giờ, khu căn hộ đã thu nạp 95% tổng thành phầm. Ghi nhận trong khoảng google trend, trong khoảng thời khắc nhận nhà đến nay, nhu cầu kiếm tìm khu căn hộ đã tăng gấp đôi so mang trước lúc nhận nhà. Điều này cho thấy, vẫn đang với 1 lượng béo quý khách sở hữu nhu cầu nhà ở sẵn, hy vọng chính sách ăn nhập để “chốt deal”.

Theo dữ liệu trong khoảng DKRA, Quý 2/2023 giá nhàng nhàng căn hộ TP.HCM 67 triệu mỗi m2. Còn theo nhà rẻ, sự kiện khởi công vành đai 3 khiến thị phần ấm quay về khác lạ ở các nơi với tuyến giao thông mạch máu này đi qua. Trong ấy, BĐS Thủ Đức nâng cao vọt, căn hộ TB ở mức 76.8 triệu/ m2.

Tại Khu Tây, thị phần ko mang phổ biến dự án mới. Hiện tại chỉ một số ít dự án chẳng hạn như Akari City (Bình Tân) của Nam Long đang chào bán ở mức trên dưới 50 triệu đồng/m2. Dự án The Privia (Bình Tân) cũng đang manh nha có thông báo gần mở bán. Dù chưa bật mí chính thức song một số thông báo cho biết giá chao đảo trên dưới 60 triệu mỗi m2.

Westgate được đánh giá chất lượng bàn giao vượt trội, nhiều tiện ích tương đương căn hộ hạng A
Westgate được tìm hiểu chất lượng bàn giao nổi bật, nhiều tiện ích tương đương căn hộ hạng A

Hướng về Bình Chánh, ngoài chế độ thanh toán được xem bỗng phá, căn hộ Westgate An Gia Bình Chánh cũng đang mở ra cơ hội an cư giá rẻ chung cuộc sở hữu mức giá từ 37 triệu mỗi m2, bằng 55% so với mặt thông thường chung của thị phần Quý hai (theo DKRA) và bằng 60-70% so sở hữu mặt bằng tầm thường khu Tây. Dù tầm giá phải chăng bậc nhất thị trường song khu căn hộ sau khi nhận bàn giao lại được tìm hiểu chất lượng nổi trội dẫn đầu khu vực sở hữu hơn 50 tiện ích đồng bộ, vận hành theo tiêu chuẩn Quốc tế đến trong khoảng Tokyu - Nhật phiên bản. Ngoài ra, An Gia đã bửa sung thêm hàng loạt hạng mục nằm ngoài cam kết, chỉ với ở các dự án hạng A. Đơn cử như phòng tập Golf 3D, sân tennis thời thượng, phòng tiệc, karaoke, sauna,… bởi nằm trong lõi trọng tâm hành chính Bình Chánh, trong khoảng dự án chỉ cần 2 phút để tới hệ thống bệnh viện, trường học, công viên, cơ quan hành chính,...

Theo ông Ngô Quang Phúc, TGĐ Phú Đông Group, khách hàng giờ đây thay bởi vì dành đầu tiên phải gần trọng tâm thì đã chuyển sang ưu tiên thuận lợi giao thông, sống ở sắp nơi khiến việc nhất, thuận tiện cho con loại học hành nhất. Khái niệm trung tâm cũng được định nghĩa lại, ko còn là huyện một mà với thể là trung tâm của các thành phố vệ tinh, trọng tâm của khu vực mà khách hàng muốn sống và làm việc mà vẫn thụ hưởng được những nhân thể ích bảo đảm chất lượng sống.

Xu hướng sở hữu căn hộ hiện nay là tiện kết nối, tiếp giáp nhiều tiện ích ngoại khu, gần nơi làm việc
Khuynh hướng sở hữu căn hộ hiện tại là luôn tiện kết nối, tiếp giáp nhiều tiện ích ngoại khu, sắp nơi khiến việc

Dù quãng tuyến phố chuyển di xa hơn mà khách hàng mang thể tránh bằng phương pháp tìm kiếm công trình tiện kết nối, sắp trục liên lạc mập, ít bị kẹt xe, từ ấy giảm được thời gian chuyển động. ngoại giả, khác lạ quan tâm đến các luôn thể ích ngoại khu như hệ thống trường học, y tế… để tạo ra việc học hành và chăm nom sức khỏe sau này.

Độc giả xem thêm https://ibatdongsan.vn/westgate-an-gia/ hoặc liên hệ hotline 0937.445.222 để biết thêm chi tiết.

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.